8/15/2018

So sánh hai loại bê tông tự trộn và bê tông thương phẩm

Hầu hết tất cả chúng ta đều nghĩ tự mình làm được, quản lý được đầu vào, đầu ra thì chi phí sẽ luôn luôn rẻ hơn và tốt hơn, tuy nhiên điều này không đúng với một số trường hợp nhất là đối với bê tông.
Hãy thử so sánh hai loại bê tông tự trộn và bê tông thương phẩm khác nhau như thế nào để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

- Bê tông thương phẩm được vận hành hoàn toàn bằng máy tính tự động từ đầu vào được trộn với tỷ lệ đã được quy ước từ trước.
- Bê tông tự trộn sẽ trộn theo kinh nghiệm hoặc tỷ lệ không đều.

So sánh hai loại bê tông tự trộn và bê tông thương phẩm

So sánh hai loại bê tông tự trộn và bê tông thương phẩm

Khi sử dụng bê tông tự trộn, chúng ta thường đi mua riêng rẽ từng loại vật liệu ở nhiều chỗ khác nhau nhà cung cấp vật liệu chỗ này 1 ít , chỗ kia 1 ít, dẫn đến các bất cập như: cát, đá không đúng chất lượng công trình yêu cầu; địa điểm tập kết và kho bãi lưu trữ các vật liệu khó khăn do không gian công trường chật hẹp vừa phải để vật liệu pha trộn , vừa phải để chỗ đúc khuôn bê tông. Việc mất vật liệu cũng dễ dàng sảy ra do không thể canh  giữ .

Việc tiêu chuẩn để trộn bê tông cũng được đo bằng mắt hay kinh nghiệm khiến bê tông nhiều khi không đat như mong muốn hoặc chi phí làm bê tông đắt hơn do sử dụng nhiều vật liệu hơn cần thiết. Trái ngược điều này bê tông thương phẩm lại có máy tự động làm thay theo quy chuẩn đã được lập trình từ trước do đó những sai sót là gần như không có.

Các mẫu bê tông thương phẩm khi cung cấp cho khách hàng còn được lưu lại để tiện cho việc phân tích, kiểm nghiệm và đối chiếu. Khi đặt hàng từ bên bán bê tông tươi, người nhận dễ dàng kiểm tra được mọi thông tin trên phiếu giao hàng, và kèm theo đó là chứng chỉ chất lượng sản phẩm (gửi đến sau 7 ngày hoặc 28 ngày)

Hiện nay giá với hàng loạt các nhà cung cấp bê tông mọc lên nhiều điều này vô hình chung tạo sự cạnh tranh vì thế giá bê tông cũng tốt hơn và khâu chăm sóc khách hàng cũng đảm bảo để thu hút khách hàng.

Với các công trình càng lớn thì việc lựa chọn bê tông tươi là vô cùng cần thiết vì thời gian làm ra bê tông nhanh hơn tiến độ công trình sẽ đảm bảo cho chủ đầu tư.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua bê tông tươi xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại : 0906048227
Email : betongvietnhat2018@gmail.com
- - Địa chỉ liên hệ trực tiếp : Trạm trộn bê tông Việt Nhật ( Công ty CP Đầu Tư XD và TM Việt Nhật)
- Thanh Liệt, Thanh Trì , Hà Nội ( Gần chợ Quang)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét