7/26/2018

Giới thiêu trạm trộn bê tông Việt Nhật

Giới thiệu trạm trộn bê tông tươi thương phẩm Việt Nhật


   Công ty CP đầu tư xây dựng và TM Việt Nhật là một doanh nghiệp hoạt động từ năm 2011 theo luật doanh nghiệp Việt nam. Công ty chúng tôi chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bê tông tươi thương phẩm và dịch vụ bơm bê tông thương phẩm.

   Với mong muốn đem lại mặt hàng có chất lượng tốt nhất, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư công nghệ và các thiết bị tiên tiến của Đức , Nhật Bản, Hàn Quốc để phục vụ cho việc sản xuất bê tông....Để tăng cường mở rộng hoạt động của công ty, chúng tôi đã chủ động ký hợp đồng liên kết với một công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất bê tông thương phẩm : Trạm bê tông Việt Hàn, Việt Đức, Mimexco......

Trạm trộn bê tông tươi Việt Nhật
Trạm trộn Việt Nhật hà Nội
  Trong quá trình xây dựng và phát triển chúng tôi đã quy tụ được một đội ngũ nhân viên trẻ được đào tạo bài bản qua các trường chính quy, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và giàu nhiệt huyết với mục đích phát huy tốt nhất sức mạnh của công ty nhằm đem lại những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho các khách hàng đến với công ty chúng tôi. Chúng tôi lấy làm vinh dự được góp phần nhỏ bé của mình trong việc xây dựng đô thị văn minh , hiện đại, tạo nên cột sống cho những ngôi nhà mơ ước của quý khách.

   Hiện nay với mong muốn tiếp cận với mọi khách hàng ở nhiều nơi trên dải đất hình chữ S của Việt Nam chúng tôi đang không ngừng phát triển và xây mới nhiều trạm phục vụ bê tô thương phẩm cho người dân và cho tới nay chúng tôi đã thành công dựng nên ba trạm ở các tỉnh thành là:
Tram 1: Nằm ở thủ đô của cả nước ở địa chỉ : Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
Trạm 2: Xã Vũ Xá, Huyện Lục Nam, Tỉnh Bắc Giang
Trạm 3:Xã Tri Phương, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh 

   Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và TM Việt Nhật luôn cầu thị và mong được sự quan tâm hợp tác. Với tất cả uy tín , năng lực của mình và khẩu hiệu hành động :"Nhà bạn là nhà minh". Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo số lượng, chất lượng sản phẩm và sự phục vụ làm hài lòng quý khách!
Để biết thêm chi tiết giá cả của từng mac be tông quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0906048227 Rất hạn hạnh được phục vụ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét