7/27/2018

Thông tin trạm trộn bê tông tươi Việt Nhật

Trạm trộn Bê Tông Tươi Việt Nhật

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và TM Việt Nhật là một doanh nghiệp hoạt động theo luật doanh nghiệp – Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần – Mã số doanh nghiệp: 0105345837 đăng ký kinh doanh lần đầu ngày 06 tháng 06 năm 2011; đăng ký thay đổi lần 3 ngày 28 tháng 06 năm 2016 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Mục tiêu của công ty

- Xây dựng và phát triển Công ty thành một doanh nghiệp mạnh, hoạt động sản xuất kinh doanh trong nhiều lĩnh vực mà pháp luật cho phép.

- Đời sống người lao động luôn được đảm bảo và không ngừng nâng cao, kết quả kinh doanh năm sau cao hơn năm trước.

- Xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật giỏi về quản lý, năng động, sáng tạo, có năng lực và trình độ chuyên môn cao về sản xuất bê tông tươi; Đội ngũ công nhân giỏi làm một nghề biết nhiều nghề, có tác phong công nghiệp đáp ứng được những yêu cầu của nền kinh tế thị trường, thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ và kế hoạch mà Hội đồng quản trị đề ra. Các sản phẩmbê tông tươi của Công ty có khả năng cạnh tranh cao về chất lượng cũng như chủng loại hướng tới sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, giữ vững và quảng bá thương hiệu

- Phát huy cao độ mọi nguồn lực để nâng cao năng lực cạnh tranh.

Phát huy thế mạnh của Công ty là sản xuất bê tông thương phẩm với các mác theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi đã cung cấp cho các cá nhân, tập thể người tiêu dùng, các dự án, công trình xây lắp.... đáp ứng các yêu cầu về chất lượng bê tông tươi - bê tông thương phẩm, khối lượng và tiến độ.
Để ngày càng phục vụ được khách hàng tốt, tiếp cận nhiều hơn với  khách hàng chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư cho tới nay là 3 trạm trộn ở các tỉnh thành Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang với công suất mỗi trạm đạt từ 75- 150 m3 /h  hoạt động liên tục có thể phục vụ mọi công trình từ lớn cho tới nhỏ của quý khách hàng
Thông tin từng trạm trộn bê tông thương phẩm
Trạm 1:
Trạm trộn bê tông tươi tại Hà Nội
Trạm trộn bê tông tươi tại Hà Nội
Trạm 2
Trạm trộn bê tông thương phẩm tại bắc ninh
Trạm trộn bê tông thương phẩm tại bắc ninh
Trạm 3
Trạm trộn bê tông thương phẩm tại Bắc Giang
Trạm trộn bê tông thương phẩm tại Bắc Giang

Khi quý khách có nhu cầu mua bê tông tươi- bê tông thương phẩm vui lòng liên hệ:
- SDT : 0906048227
- Email : betongvietnhat2018@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét